Posted by: ningnung | January 28, 2008

คุณหมอคะ

สาวสวยนางหนึ่งไปพบหมอ

“คุณหมอคะ ขอร้องล่ะค่ะ อย่ามองดิฉันแบบนี้เลย… ดิฉันอาย!”

“ไม่ต้องอายหรอกครับ ถอดเสื้อผ้าออก เดี๋ยวผมจะหันหน้าไปทางนู้น ผมเป็นหมอนะครับ ไม่ต้องกลัว!”

“แต่ดิฉันอายนี่คะ ถ้างั้นปิดไฟได้ไหมคะหมอ แล้วคุณหมอช่วยหันหน้าไปทางนู้น…”

“ได้เลยครับ คุณนี่ไม่เชื่อใจหมอเอาซะเลย เอาล่ะผมปิดไฟละนะ และก็หันหน้าไปทางนู้นแล้ว!”

ในที่สุดสาวสวยนางนั้นตัดสินใจถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทีละชิ้นๆ จนในที่สุดเมื่อร่างทั้งร่างเปลือยเปล่า เธอถามหมอว่า:

“หมอคะ ดิฉันวางเสื้อผ้าไว้ตรงไหนได้คะ?”

เสียงหนึ่งตอบเธอในความมืด:

“วางบนเก้าอี้เลยครับ…ใกล้ๆ กับของหมอนั่นแหละ…”

****
หมายเหตุ :
ผู้แต่ง : Rulliano
ที่มา : http://www.risateonline.it
ผู้แปล : Nungning


Responses

  1. สาวสวยนางหนึ่งไปพบหมอ(ดู)

    “คุณหมอคะ ขอร้องล่ะค่ะ ช่วยดูหนูหน่อย”

    “อืมม์ ดีๆ เอาสิเอา จะให้หมอดูตรงไหนละจ๊ะ”

    “ทะลึ่งนะคะคุณหมอเนี่ย แต่ในฐานะที่หน้าตาดี งั้นหนูยกโทษให้ก้อได้ คืองี้คะ คืองี้ คือหนูจะให้ดูความฝันให้น่ะค่ะ”

    “อะ นั่นแน่ อารมณ์ดีเชียวนะหนูนี่ แซวหมอซะแรงเลยนะนั่น ว่าแต่ว่าฝันว่าจะไดละจ๊ะ”

    “งูคะงู หนูฝันว่าว่างูมารัดคอ…”

    “ชัวร์! งั้นก็ชัวร์แล้วหนูเอ้ย หนูจะได้พบเนื้อคู่น่ะจ๊ะ เนื้อคู่ของหนูอยู่ไม่ไกลแล้ว จับพลัดจับผลูจะได้พบเขาเร็วๆ นี้แหละ ดีไม่ดีหมอว่าในอีกสองสามนาทีนี้ด้วยซ้ำ – ฟันธง!”

    “แต่ว่าหนูตีงูตัวนั้นตายนะคะ”

    “ชัวร์! งั้นยิ่งชัวร์เข้าไปใหญ่ ยิ่งในฝันเจอของตายยังงั้นด้วย หนูจะเป็นของตายให้เขากระเดื๊อกๆ ลงคอแน่นอน – ฟันธง!!”

    “เหรอออออ คะ วุ้ย ยังงี้ก็ดีสิคะ หนูจะไม่ได้ขึ้นคานกะชาวบ้านชาวเมืองเขาแล้วหรือนี่”

    “โธ่ๆๆ หนูจ๋า หน้าตาของหนูรึก็ขี้เหร่เอาปานนี้ ต่อให้ขึ้นไปบนคานก็มีอันต้องเสร็จจะกิ้ม หรือไม่ก้อต๊กโตที่อยู่บนนั้นอยู่ดีนั่นแหละ เพราะฉะนั้นทางที่ดี หมอขอแนะนำเลยนะว่า ให้เลือกคนใกล้ตัวเอาไว้เป็นดีที่สุด ยิ่งใกล้เท่าไหร่ยิ่งดี อ้อ ยิ่งเลือกเร็วเท่าไหร่ยิ่งด้วย เพราะจะได้คนที่ดีที่สุดในโลกเลยล่ะจ๊ะ”

    “ว๊าย! คางคก หมอเห็นคางคกไหมคะ?”

    “ไหน? ไหนจ๊ะหนู?”

    “อ้าว! ไม่เห็นหรือ ว้า หมอนี่ สายตาสั้นมากเลยนะคะ แม้แต่ตัวเองยังมองไม่เห็นอีก!!!”

  2. อ้อ..เนื้อคู่ของสาวสวยนางนั้นอยู่แถวๆ นี้เองหรือพ่อหมอ ใครกันหว่า
    เห็นมีแต่(หัว)งูมาเลื้อยเพ่นพ่าน อิอิ

    พูดถึงเรื่องงูนี่ก็แปลกนะท่านสอ ไม่อยากจะบอกว่าข้าพเจ้าฝันถึงงูหลายครั้ง แต่ท่านรู้ไหม ในฝันข้าพเจ้าตีหัวมันแบะ ไม่ก็เอาเท้ากระทืบเสียแบนแต๊ดแต๋ (เรื่องจริง ไม่ได้โม้) เรื่องเข้ามารัดไม่ต้องพูดถึง แค่เข้าใกล้รัศมีหนึ่งฟุต ก็เหลือแต่วิญญาณแล้วท่าน ฮ่า ฮ่า

  3. เหมือนกันๆ
    เหมือนกันเลยท่านย่า
    เกล้าก็ฝันเจองูอยู่เรื่อย
    แต่พูดก็พูดเถอะ หากพูดถึงสัตว์ประเภทนี้แล้ว

    เกล้าละเกลียดเข้าไส้จริงๆ

    ก่อนหน้าโน้นตอนที่มีจิตมารยังครองร่างอยู่
    ถ้าเกล้าเจอตัวเป็นๆ มันละก้อ มีอันต้องตีกันตาย

    ครั้นมาตอนนี้พอมีเลือดดีมากกว่าเลือดชั่ว
    เกล้าก็ไม่ไปมั่วคั่วเป็นเพื่อนกะมันดอก
    (แผล็บๆ ขออนุญาตแลบลิ้นสองวิฯ)
    หากเจอกันก็ได้แต่หลีกทางให้มันไปสามคุ้งแปดคุ้ง

    ยกเว้นในฝัน!

    บางครั้งหนีมันไม่พ้นจริงๆ ขอรับท่านย่า
    พยายามวิ่งแล้ว แต่มันเลื้อยเร็ว และบางทีก็แอบมาโดยผมไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกที บางทีมันก็รัดแขนบ้าง รัดขาบ้าง กัดจู๊บๆ ให้จั๊กจี้เล่นๆ บ้าง

    แต่ฝันยังไงก็คือฝันอยู่วันยันค่ำนั่นแหละขอรับ

    นอนมากก็ฝันมากไปเรื่อยเปื่อย พับเผื่อยเถอะ!

  4. เฮ้ย ผู้ชายอะไรฝันถึงงงงงงงงงู

    ข้าพเจ้าเป็นคนรักสัตว์ แต่มีสัตว์อยู่สองประเภทที่ข้าพเจ้าไม่อยากอยู่ใกล้
    ประเภทแรก พวกไม่มีขา เช่น งู ไส้เดื้อน ดูแล้วมันจั๊กกะดึ๋ยยังไงพิกล
    ประเภทที่สอง พวกมีขายุ่บยั่บเกินแปดขา เช่น ตะขาบ กิ้งกือ

    ถ้าเห็นไกลๆ หรือในจอทีวีก็พอไหวเจ้าค่ะ ชอบดูด้วยซ้ำ แต่ถ้ามาเลื้อยๆ คลานๆ อยู่ใกล้ๆ บรึ๊ยยยยยย

  5. เธอคงลืมไปมั้งฮะว่า แม้จะปิดไฟมืดก็ยังแพ้ความขาวของเธอ…

    ชะว๊าบ!!!


Leave a Reply

Categories

